Người đầu tiên công khai mong rời MU

Trong khi rất nhiều cầu thủ mong trụ lại M.U thì thủ môn Anders Lindegaard vừa công khai ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford. Anders ...

Trong khi rất nhiều cầu thủ mong trụ lại M.U thì thủ môn Anders Lindegaard vừa công khai ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Anders Lindegaard đã trải qua mùa bóng thứ 4 ở Old Trafford nhưng chỉ đóng vai trò dự bị. Thất vọng nhất là ở mùa 2013/14, Anders Lindegaard chỉ được ra sân đúng 3 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 1 trận tại Premier League.



Chắc chắn sẽ bắt dự bị cho David de Gea ở mùa 2014/15 nếu ở lại nên Anders Lindegaard đã cử đại diện của mình đàm phán với M.U để anh rời Old Trafford ngay mùa hè này.

Đích thân ông Michael Stensgaard – đại diện của Anders Lindegaard vừa đăng đàn xác nhận đã đề đạt ý định ra đi của thân chủ mình với HLV Van Gaal.

“Chúng tôi đã có cuộc trao đổi mang tính xây dựng với M.U về trường hợp của Anders Lindegaard.

Rõ ràng với sự hiện diện của David de Gea, Anders buộc phải ra đi tìm kiếm cơ hội mới giúp cậu ấy có thể được thi đấu thường xuyên.

Không hề có chuyện M.U muốn đẩy Anders đi mà chúng tôi muốn tìm những cơ hội mới”, Michael Stensgaard xác nhận.

Cũng theo Michael Stensgaard, hiện tại đã có một số đội bóng mở lời mời Anders Lindegaard. Trong trường hợp không tìm được bến đỗ mới thích hợp trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại thì thủ môn 30 tuổi người Đan Mạch sẽ tạm ở lại Old Trafford.

Related

kinh nghiem 5667677898744089192

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Khuyến mãi HOT

item